News & Activities

News

น้ำมันหล่อลื่น ‘เชลล์ เฮลิกส์’ รับประกันเครื่องยนต์ครั้งแรกในไทย
10/3/2559 16:26:10

       “เชลล์” มั่นใจเปิดตัวโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง หรือน้ำมันหล่อลื่นรุ่นท็อป “เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า” ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพียวพลัส และน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ “เชลล์ เฮลิกส์ HX8” ภายใต้ความร่วมมือกับศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส และศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ บริดจสโตน เอ.ซี.ที ทั่วประเทศ 

น้ำมันหล่อลื่น ‘เชลล์ เฮลิกส์’ รับประกันเครื่องยนต์ครั้งแรกในไทย

        “ผลงานวิจัยโดยไคลน์แอนด์คัมพานี ระบุว่าเชลล์เป็นผู้นำในธุรกิจน้ำมันเครื่องระดับโลกมาแล้วถึง 8 ปีซ้อน ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของเรา และเราก็พูดได้ว่าตลาดในประเทศไทยนั้น เป็นตลาดที่มีความสำคัญกับเรามาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานี้ มีจำนวนรถเข้ามาในตลาดเกือบ 4.8 ล้านคัน ซึ่งสะท้อนถึงโอกาสที่เชลล์จะสามารถตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำในตลาดน้ำมันเครื่องได้ โดยแคมเปญนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่น้ำมันเครื่องกล้าออกมารับประกันเครื่องยนต์ สะท้อนถึงความมั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ เชลล์ เฮลิกส์” ทรอย แช็ปแมน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัดกล่าว
       
       ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า พัฒนาขึ้นจากเพียวพลัสเทคโนโลยี สิทธิ์เฉพาะจากเชลล์ ที่เปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธ์สูง (Gas-to-Liquid or GTL) ต่างจากน้ำมันพื้นฐานอื่นๆ ทั่วไป ทำให้เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า เป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเหตุนี้ เชลล์ เฮลิกส์ จึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งในการเปิดตัวโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์เป็นครั้งแรกในไทยเพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้รถทุกคน เมื่อซื้อ และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า และเชลล์ เฮลิกส์ HX8 ที่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส หรือศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ บริดจสโตน เอ.ซี.ที จะได้สิทธิ์รับประกันชิ้นส่วนเครื่องยนต์ทั้ง 13 ชิ้น ที่ต้องสัมผัสกับน้ำมันเครื่องโดยตรง โดยลูกค้าเพียงแค่ทำการลงทะเบียนในช่องทางออนไลน์ ซึ่งต่างจากการรับประกันรูปแบบทั่วไปที่มักครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ไม่รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง
       
       ทั้งนี้เชลล์หวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ เชลล์ เฮลิกส์ในตลาดน้ำมันเครื่องภายในประเทศ พร้อมตอบสนองความต้องการที่สูงขึ้นของกลุ่มน้ำมันเครื่องกลุ่มสังเคราะห์ ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ความต้องการของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มีสูงมากขึ้นก็คือ การที่ผู้บริโภคตระหนักถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ที่สามารถมอบสมรรถนะที่เหนือระดับแก่เครื่องยนต์ โดยในปี 2557 พบว่าความต้องการผลิตภัณฑ์กลุ่มสังเคราะห์ และกึ่งสังเคราะห์ ในประเทศไทยมีสัดส่วนมากถึงร้อยละ 50 ของตลาด 

 

น้ำมันหล่อลื่น ‘เชลล์ เฮลิกส์’ รับประกันเครื่องยนต์ครั้งแรกในไทย

        ด้านตัวแทนจากศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส โดยแกรนท์ แมคเกรเกอร์ กรรมการบริหาร ธุรกิจตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส ในฐานะที่เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของประเทศไทยด้านศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในสถานีบริการน้ำมัน รู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวแคมเปญนี้ของเชลล์ เฮลิกส์ เพราะเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
       
       “เราพร้อมมอบบริการระดับมืออาชีพผ่านทางศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องของเรารวม 350 สาขาทั่วประเทศ สำหรับศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส เรามีห้องรับรองรูปแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ผนังห้องเป็นกระจกโปร่งใส ลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนและมองเห็นทำงานของทีมช่างมืออาชีพได้ ขณะใช้ฟรี Wi-Fi ที่เรามีให้บริการ เราหวังว่าแผนการขยายสาขาของเราในปีหน้าจะช่วยให้ลูกค้าจำนวนมากได้อุ่นใจไปกับบริการระดับคุณภาพของเชลล์”
       
       โชทาโร่ คิตะมุระ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากนี้ เชลล์ เฮลิกส์ ยังได้จับมือกับศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ บริดจสโตน เอ.ซี.ที เพื่อให้แคมเปญนี้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ในฐานะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านบริการบำรุงรักษารถยนต์ในประเทศไทย และเราก็ภูมิใจที่จะได้ร่วมงานกับ เชลล์ เฮลิกส์ ในแคมเปญใหม่นี้ เพื่อมอบให้กับลูกค้าของเราทั่วประเทศ เรายังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานการบริการ ที่ยอดเยี่ยมสำหรับศูนย์บริการทั้ง 70 สาขา และความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยยกระดับให้ลูกค้ามีความมั่นใจในบริการของเรามากขึ้นไปอีก เรามีความพร้อมเต็มที่ในการเข้าร่วมแคมเปญนี้ และพนักงานของเราทุกคนก็ยินดีที่จะให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่านที่สนใจ 

 

น้ำมันหล่อลื่น ‘เชลล์ เฮลิกส์’ รับประกันเครื่องยนต์ครั้งแรกในไทย

        “แคมเปญนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้า เพราะเราเข้าใจว่าความกังวัลอันดับต้นๆ ของผู้ขับขี่คือการที่เครื่องยนต์มีปัญหาระหว่างการใช้งาน ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในเทคโนโลยีของเรา ความร่วมมือกับ เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส และบริดจสโตน เอ.ซี.ที ในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การบริการที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง โดยเราจะมีการสื่อสารแคมเปญนี้ออกไปแบบ 360 องศาทั่วประเทศเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด” ทรอย แช็ปแมนกล่าว
       
       เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า มีทั้งสูตรสำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล เช่นเดียวกับ เชลล์ เฮลิกส์ HX8 ซึ่งมีรุ่นสำหรับ อีโค่-คาร์ เพิ่มมาด้วย ลูกค้าที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พร้อมเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ และศูนย์บริการบริดจสโตน เอ.ซี.ที ทั่วประเทศ และเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายและอุ่นใจที่สุด หากลูกค้าท่านใดเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะเวลาที่กำหนด โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว ก็จะได้รับสิทธิให้ต่ออายุการรับประกันออกไปได้อีก
       
       ลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมโปรแกรมการรับประกันเครื่องยนต์กับ เชลล์ เฮลิกส์ สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ http://www.shell.co.th/warranty โดยลูกค้า 500 ท่านแรกที่ร่วมลงทะเบียนกับเชลล์ จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจากแอกซ่าเป็นเวลาหนึ่งปีเต็มโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

จะไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนชิ้นส่วน หรืออะไหล่ (ถ้ามี) ทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ท่านสมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเอง

2. บริการรถยก-ลากฉุกเฉิน

หากรถยนต์ของท่านสมาชิกไม่สามารถซ่อมแซมบนท้องถนนได้  AXA Assistance จะทำการจัดหารถยกเพื่อทำบริการยกลากไปยังศูนย์บริการหรืออู่ซ่อมรถที่ท่านต้องการ และคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการยกลากสำหรับระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตรต่อเหตุการณ์ของการให้บริการ และคุ้มครองไม่จำกัดจำนวนเหตุการณ์ต่อปี  หากการบริการมีระยะทางเกินกว่า 30 กิโลเมตร ทาง AXA Assistance จะคิดค่าบริการกิโลเมตรละ 30 บาท หรือเป็นอัตราค่าบริการเหมาจ่าย ทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ท่านสมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเอง

3. บริการประสานงานช่างกุญแจรถยนต์ฉุกเฉิน

หากท่านสมาชิกไม่สามารถเปิดประตูรถได้ เนื่องจากประตูรถล็อกโดยอุบัติเหตุ AXA Assistance จะจัดหาช่างกุญแจเพื่อให้ความช่วยเหลือในการเปิดรถ ณ จุดเกิดเหตุ  โดยคุ้มครองค่าแรงและค่าเดินทางของช่างสูงสุด 1,500 บาทต่อเหตุการณ์ และให้ความคุ้มครองสูงสุด 1 เหตุการณ์ต่อปี  ทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ท่านสมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเอง

4. บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน

หากรถยนต์ของท่านสมาชิกไม่สามารถขับเคลื่อนได้อันเป็นผลเนื่องมาจากน้ำมันหมดฉุกเฉินขณะขับขี่อยู่บนท้องถนน เมื่อท่านสมาชิกร้องขอ AXA Assistance จะบริการประสานงานจัดหาเจ้าหน้าที่นำส่งน้ำมัน รวมถึงน้ำมันไม่เกินจำนวน 10 ลิตรต่อเหตุการณ์ของการบริการเพื่อให้ท่านสามารถขับรถไปยังศูนย์บริการน้ำมันที่อยู่ใกล้ต่อไปได้ และให้ความคุ้มครองสูงสุด 1 ครั้งต่อปี

5. การให้คำแนะนำโดยช่างเทคนิค

หากรถยนต์ของท่านสมาชิกเสียในขณะที่ขับขี่อยู่บนท้องถนน และต้องการคำปรึกษาเบื้องต้น ท่านสมาชิกสามารถติดต่อ AXA Assistance เพื่อขอคำแนะนำจากช่างรถยนต์ของ AXA Assistance ได้

6. บริการการเดินทางที่ต่อเนื่อง

ในกรณีที่รถยนต์ของท่านสมาชิกเกิดเสียฉุกเฉินระหว่างการเดินทาง AXA Assistance จะจัดหาบริการให้ท่านสมาชิกตามสิทธิประโยชน์ดังนี้

6.1 จัดหายานพานะอื่น หรือจัดหาบริการเช่ารถยนต์ ตามที่ท่านสมาชิกร้องขอ โดยค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นท่านสมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งหมด

6.2 บริการจองโรงแรมที่พัก   AXA Assistance จะประสานงานจัดหาและทำการจองโรงแรมที่พักตามที่ท่านสมาชิกร้องขอ โดยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นท่านสมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งหมด

เงื่อนไขการให้บริการ:

บริการความช่วยเหลือข้างต้น จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขการให้บริการดังต่อไปนี้

AXA Assistance จะต้องเป็นผู้ที่จัดการส่งช่างหรือรถยก-ลากให้แก่ท่านสมาชิกเอง  หากท่านสมาชิกจำเป็นที่จะต้องเรียกใช้บริการจากผู้ให้บริการอื่น ท่านสมาชิกจะต้องได้รับการยินยอมจาก AXA Assistance ก่อนการรับบริการ  AXA Assistance จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย สำหรับการจัดส่งหรือส่งกลับยานพาหนะของท่านสมาชิก และยานพาหนะอื่นๆ เช่น รถเช่าที่ท่านสมาชิกใช้บริการ  AXA Assistance จะไม่รับผิดชอบสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความเสียหายของสินค้าหรือสินค้าใด ๆ ที่บรรทุกอยู่บนยานพาหนะ  AXA Assistance จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ หากเกิดขึ้นจากรถเสียที่มีการบรรทุกเกินน้ำหนัก หรือมีการบรรทุกผู้โดยสารเกินกว่าจำนวนที่กำหนดตามข้อกำหนดของผู้ผลิตรถยนต์  หรือเหตุสืบเนื่องมาจากการแข่งขันหรือการแข่งรถทุกชนิด  AXA Assistance จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายจากอุบัติเหตุหรือความเสียหายของเครื่องยนต์ที่เกิดขึ้นในส่วนของรถเช่าหรือยานพานะที่ให้เช่า แม้ว่าจะเป็นการจัดการบริการเช่ารถโดย AXA Assistance AXA Assistance จะไม่รับผิดชอบในการให้การบริการซ่อมแซมรถเสียฉุกเฉินและบริการรถยก ในกรณีที่ไม่มีท่านสมาชิกหรือผู้แทนของสมาชิกอยู่ที่รถยนต์ที่รับบริการ  การทุจริตหรือการเปลี่ยนแปลงเอกสารใด ๆ ในบางส่วนหรือทั้งหมด  AXA Assistance จะยุติความรับผิดชอบในการให้บริการในทันที

 
< ย้อนกลับ
Sign Up
ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวและข้อเสนอพิเศษ
ลงทะเบียน

ปิด